Thua Sevilla 0-3, MU chia tay Europa League

MU thua 0-3 trước Sevilla ở trận lượt về tứ kết, qua đó thua chung cuộc với tỷ số 2-5. Chấm dứt giấc mộng vô địch Europa League của MU khi phải dừng chân tại tứ kết.

Maguire đang có màn thể hiện tệ hại cả hai lượt trận

Maguire đang có màn thể hiện tệ hại cả hai lượt trận

Sau khi để thua 2-2 cay đắng trên sân nhà, MU hành quân đến sân Sevilla với kỳ vọng lớn. HLV Ten Hag chỉ dùng Sabitzer ở đội hình xuất phát. Cầu thủ người Áo trám vào chỗ Fernandes, người bị treo giò ở trận tứ kết lượt về. Bên phía Sevilla, so với trận lượt đi, đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan có ba sự thay đổi. En-Nesyri thay thế Torres trên hàng công, còn Navas, Bade thế chỗ Montiel, Nianzou dưới hàng thủ. 

MU phải chống chịu liên tục những pha ép sân của Sevilla. Phút 8, Maguire xin bóng từ thủ thành De Gea mặc dù có ba cầu thủ chủ nhà lao vào bao vây, anh nhận bóng rồi chuyển thẳng vào chân Erik Lamela, bóng đến vị trí của El-Nesryi. Trong thế đối mặt, tiền đạo của Sevilla dễ dàng đánh bại De Gea để mở tỷ số cho Sevilla.

Maguire để mất bóng vào chân En Nesyri dẫn đến bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà

Maguire để mất bóng vào chân En Nesyri dẫn đến bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà

Bị dẫn trước từ sớm, MU dồn lên tấn công nhưng không thể áp đảo đội chủ nhà, hệ thống phòng thủ của Sevilla đã triển khai rất tốt. Các đợt lên bóng của MU khá thưa thớt và không thể gây nhiều khó khăn cho thủ thành Bono. Sevilla liên tiếp tạo được các tình huống tấn công nguy hiểm, lối chơi pressing tầm cao của Sevilla khiến MU choáng ngợp.

Phút 40 lưới MU rung lên lần thứ hai, xuất phát từ tình huống Casemiro chuyền lỗi, En-Nesyri tỉa bóng sang cánh trái để Marco Acuna tạt vào cho Lucas Ocampos tung cú sút xa vào lưới, nhưng sau đó VAR xác nhận Acuna đã việt vị và từ chối bàn thắng.

Sang hiệp hai, HLV Ten Hag tung Rashford và Shaw vào sân để gia tăng cánh trái. Nhưng đội khách lại nhanh chóng nhận bàn thua thứ hai vào phút 47. Từ tình huống đá phạt của Rakitic, Bade bật cao đánh đầu nhưng bóng trúng vai và đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành De Gea.

De Gea cũng có màn thể hiện đáng quên

De Gea cũng có màn thể hiện đáng quên

Phút 81, De Gea tiếp tục mắc sai lầm, thủ thành lao ra khỏi vùng cấm đỡ bóng lỗi, En-Nesyri nhận bóng và dễ dàng ghi bàn khi khung thành đã bỏ trống, qua đó ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà. Hành trình giấc mơ vô địch Europa League của MU chính thức dừng lại ở vòng tứ kết sau khi để thua với tổng tỷ số 5-2 sau 2 lượt trận.

Đội hình thi đấu

Sevilla: Bono, Navas, Bade, Marcao (Suso 29), Acuna (Telles 85), Gudelj, Fernando, Ocampos, Rakitic, Lamela (Gil 80), En-Nesyri.

MU: De Gea, Wan-Bissaka (Shaw 46), Maguire, Lindelof, Dalot, Eriksen (Elanga 86), Casemiro, Sabitzer (Fred 68), Antony, Martial (Weghorst 54), Sancho (Rashford 46).

 

Xem thêm

Đánh bại Benfica với tổng tỷ số 5-3, Inter Milan tiến vào bán kết

Chọn Chuyên Mục